Lãnh đạo tỉnh mừng thọ các cụ tròn 100 tuổi

Cập nhật: 07-06-2018 | 15:12:54


Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà cụ Lương Văn Mưu (Long Hòa)

(BDO) Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi (NCT) Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2018), sáng 7-6, các đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà, mừng thọ các cụ tròn 100 tuổi tại TX. Thuận An, TX. Dĩ An, Phú Giáo và Dầu Tiếng. Mỗi cụ nhận một phần gồm tiền mặt 1 triệu đồng, quà 300.000 đồng, thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước và 5m vải lụa. Được biết, năm nay, toàn tỉnh có 39 cụ tròn 100 tuổi. Việc tổ chức chúc thọ, mừng thọ góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động gia đình và xã hội nâng cao lòng kính trọng đối với các cụ cao tuổi. Động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, phát huy vai trò người cao tuổi trong các phong trào và sự phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

* Đoàn công tác do ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà cho 5 cụ ở huyện Dầu Tiếng. Đó là cụ Huỳnh Thị Đào (Thanh Tuyền); 2 cụ ở Minh Tân là Huỳnh Sâm, Nguyễn Thị Dậu; cụ ở Định Thành là Nguyễn Thị Tuyến; cụ Lương Văn Mưu (Long Hòa).

* Tại TX. Thuận An, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND làm trưởng đoàn đến thăm, chúc thọ và tặng quà cho 6 cụ 100 tuổi. Các cụ được thăm tặng có 1 mẹ Việt Nam anh hùng là bà Phạm Thị Trừu (phường Bình Hòa); các cụ Phạm Thị Sửu (phường Hưng Định), Võ Thị Bông (Bình Nhâm), 3 cụ ở Lái Thiêu là Phạm Thị Tài, Lý Sang, Nguyễn Văn Thảo.


Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho cụ Võ Thị Bông (phường Bình Nhâm, TX. Thuận An)

* Tại TX. Dĩ An, đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lộc, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, mừng thọ 5 cụ tròn 100 tuổi. Các cụ lần lượt được thăm, chúc thọ là Võ Thị Còn (phường Bình Thắng), Trương Thị Vốn (Đông Hòa), Nguyễn Thị Chân (phường Dĩ An) và 2 cụ ở Tân Đông Hiệp là Hồ Thị Lạc và Lê Văn Khải.


Ông Nguyễn Văn Lộc, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở ngành đến thăm, tặng quà NCT tròn 100 tuổi tại TX. Dĩ An

* Đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm, tặng quà cho 4 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện Phú Giáo do ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn. Trong đó, 1 cụ là Mẹ VNAH Nguyễn Thị Chính (Phước Hòa); mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Phước (Phước Vĩnh); người có công với cách mạng Nguyễn Thị Chiều; cụ Đỗ Thị Thuận (An Bình).


Đoàn công tác của tỉnh thăm, tặng quà cho cụ 100 tuổi ở Phú Giáo

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên