Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Đặc công 429 và Trung đoàn bộ binh 271

Cập nhật: 16-12-2014 | 17:24:30

(BDO) Nhân kỉ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 – 22.12.2014) và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, sáng 16-12, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Đặc công 429 – Binh chủng Đặc công và Trung đoàn Bộ binh 271 – Sư đoàn Bộ binh 5 – Quân khu 7, hiện đang đóng chân trên địa bàn huyện Phú Giáo.

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Đặc công 429 (Phú Giáo)

Trong những năm qua, phát huy tinh thần quân với dân như cá với nước, lãnh đạo 2 đơn vị đã lãnh đạo, chỉ đạo các phòng ban chức năng của đơn vị làm tốt công tác dân vận, tham gia cùng Đảng, chính quyền địa phương trong công tác chăm lo đời sống, khám chữa bệnh, tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn, chung tay cùng Đảng, chính quyền địa phương trong phong trào “Xây dựng nông thôn mới”, tạo sự tin yêu của Đảng, Chính quyền và nhân dân đối với các đơn vị bộ đội, xây dựng hình ảnh người lính cụ Hồ tốt đẹp trong lòng nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương, ông Trần Thanh Liêm gửi lời chúc mừng đến tất cả cán bộ, chiến sĩ các đơn vị bộ đội đóng chân trên địa bàn huyện Phú Giáo nói chung, cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 429 và Trung đoàn 271 nói riêng; mong muốn cán bộ, chiến sĩ các đơn vị nỗ lực khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách hoàn thành tốt công tác huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu; tham gia tích cực vào các phong trào của địa phương, nhất là trong công tác chăm lo đời sống của nhân dân và chương trình xây dựng Nông thôn mới, xây dựng hình ảnh người lính cụ Hồ ngày càng đẹp hơn nữa trong lòng nhân dân.

Ông Trần Thanh Liêm đã tặng mỗi đơn vị một phần quà trị giá 1 triệu đồng và 10 triệu đồng tiền mặt để góp phần cùng cán bộ, chiến sĩ các đơn vị chung vui trong ngày lễ kỷ niệm trọng đại của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Cùng ngày, ông Trần Thanh Liêm đã đến thăm, chúc mừng một số đơn vị bộ đội đóng chân trên địa bàn Thị xã Tân Uyên; thăm và chúc mừng một số sĩ quan đã nghỉ hưu hiện đang sinh sống trên địa bàn Thị xã Tân Uyên.

HOÀI PHƯƠNG


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên