Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Giám mục giáo phận Phú Cường 

Cập nhật: 19-03-2018 | 15:40:46

(BDO) Sáng 19-3, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Phú Cường nhân Ngày Thánh lễ bổn mạng Giuse.

Thay mặt đoàn, ông Đặng Minh Hưng đã đánh giá cao những đóng góp tích cực của Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước, các vị linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân trong công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Bình Dương nhiều năm qua. Ông cũng chúc Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước mạnh khỏe, tiếp tục hướng dẫn, động viên đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh chấp hành tốt pháp luật, tham gia các cuộc vận động và phong trào thi đua ở địa phương, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng bền chặt.

Trước tình cảm của lãnh đạo tỉnh, Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Thánh lễ bổn mạng Giuse. Giám mục cũng đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi để đồng bào Công giáo thực hiện quyền tự do tôn giáo, hướng đến mục tiêu sống “tốt đời, đẹp đạo”.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên