Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Linh mục Nguyễn Văn Riễn nhân kỷ niệm 30 năm thụ phong linh mục

Cập nhật: 11-10-2017 | 11:52:18

(BDO) Sáng 11-10, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chánh xứ Tòa thánh Giuse nhân kỷ niệm 30 năm thụ phong linh mục (ảnh).

 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Đặng Minh Hưng đã chúc mừng Linh mục Nguyễn Văn Riễn nhân kỷ niệm 30 năm thụ phong linh mục đồng thời ghi nhận những đóng góp của linh mục cho sự phát triển chung của đất nước, cũng như Bình Dương nói riêng. Ông cũng mong muốn Linh mục Nguyễn Văn Riễn với vai trò Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết tôn giáo tỉnh, đại biểu Quốc hội khóa XIV tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh nhà.

Linh mục Nguyễn Văn Riễn đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh, cộng đồng giáo dân trong tỉnh đã đồng hành cùng ông trong thời gian qua. Trong thời gian tới, ông sẽ cùng bà con giáo dân sống “Tốt đời đẹp đạo” để góp phần xây dựng Bình Dương ngày càng giàu đẹp.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên