Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng một số cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Bình Dương 

Cập nhật: 20-06-2016 | 16:08:18

(BDO) Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2016), chiều 20-6, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin - Truyền thông đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương và một số cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi thăm Báo Bình Dương

Thay mặt tập thể lãnh đạo, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương, đồng chí Nguyễn Quang Hiệp, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập báo Bình Dương đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của cơ quan Báo Bình Dương và hoạt động của Hội Nhà báo tỉnh trong thời gian vừa qua và một số định hướng quan trọng trong thời gian tới.

 

Đồng chí Nguyễn Quang Hiệp, Tổng Biên tập báo Bình Dương báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của cơ quan Báo Bình Dương

Thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí Trần Văn Nam ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà báo Bình Dương đã đạt được trong thời gian qua. Cán bộ, phóng viên, CNV đã phấn đấu không ngừng cùng với Đảng bộ, chính quyền nhân dân trong tỉnh làm tốt công tác tuyên truyền, chuyển tải những thông điệp, tạo tinh thần thi đua yêu nước, quyết tâm của Đảng bộ và nhân dân Bình Dương được lan tỏa. “Bình Dương được như hôm nay có công sức đóng góp rất lớn của báo chí, trong đó có báo Bình Dương”, đồng chí Trần Văn Nam nói và lưu ý mỗi một số báo đều phải bảo đảm tính thống nhất của nội dung, tính lô-gic của vấn đề và tính chiến đấu của tờ báo. Những người làm báo khi đã dấn thân vào mặt trận này là rất vinh dự, nhưng cũng có lúc đối mặt với nguy hiểm. Đồng chí mong muốn các các phóng viên cần dũng cảm, biểu dương kịp thời cái hay, tiến bộ, lẽ phải; đồng thời phải lên án cái xấu… 

 

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và chúc mừng cán bộ, CNV Báo Bình Dương.

Trò chuyện với cán bộ, phóng viên báo Bình Dương, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực và những đóng góp quan trọng của cơ quan báo trong việc thông tin, phản ánh kịp thời, đầy đủ các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng, chính quyền của tỉnh, góp phần cùng tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí Trần Thanh Liêm mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương phát huy những thành quả đạt được, tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và diễn đàn tin cậy của nhân dân.

 

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm cùng tập thể Báo Bình Dương.

Trước đó, đồng chí Trần Văn Nam và đồng chí Trần Thanh Liêm đã đến thăm, chúc mừng hai cơ quan thường trú của Báo Nhân Dân và Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Dương. Đồng chí Trần Văn Nam đánh giá cao những đóng góp của hai cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Bình Dương trong việc tuyên truyền, định hướng thông tin góp phần giúp tỉnh thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương thời gian qua.

 

Đồng chí Trần Văn Nam và đồng chí Trần Thanh Liêm đã đến thăm, chúc mừng hai cơ quan thường trú của Báo Nhân Dân và Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Dương

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc cán bộ, phóng viên hai cơ quan thường trú phát huy truyền thống của mình để đạt được những thành tích tốt hơn nữa trong thời gian tới.

 

Lãnh đạo tỉnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương. Ảnh Quốc Chiến

Chiều cùng ngày, đồng chí Trần Văn Nam và đồng chí Trần Thanh Liêm cũng đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài PTTH Bình Dương. Tại đây, lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, CNV của Đài, đồng thời mong muốn Đài PTTH khắc phục khó khăn, tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Dịp này Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tặng lẵng hoa chúc mừng cho cán bộ, CNV của Đài.

TRÍ DŨNG - QUỐC CHIẾN - XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên