Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Quân đoàn 4 nhân Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Cập nhật: 21-12-2017 | 17:10:51

(BDO) Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2017) và 28 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2017), chiều 20-12, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ VN tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4.


Đồng chí Trần Văn Nam và các thành viên trong đoàn dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Quân đoàn 4.
Ảnh: LÂM TUẤN ANH

Thay mặt đoàn lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Nam đã ân cần gửi lời chúc mừng đến các đồng chí trong Thường vụ, Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong quân đoàn luôn có sức khỏe dồi dào, chắc tay súng, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng chí Trần Văn Nam bày tỏ mong muốn cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4 bên cạnh việc hoàn thành tốt công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, còn tích cực tham gia các phong trào của địa phương, nhất là công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, chăm lo đời sống của nhân dân. Dịp này, đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ tại Nhà bia tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Quân đoàn 4.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên