Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang, báo đài và một số doanh nghiệp Nhà nước  

Cập nhật: 19-02-2015 | 00:33:30

(BDO) Tối 18-2 (nhằm ngày 30 tết Ất Mùi 2015), đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn cùng các ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

 Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Mai Thế Trung đã gửi lời thăm hỏi ân cần và lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng, các đồng chí cán bộ quân đội đã nghỉ hưu, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh. Ông Mai Thế Trung đánh giá cao và biểu dương toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh, các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn; các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân tỉnh nhà đã đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo, góp phần xứng đáng vào việc hoàn thành nhiệm vụ quân sự - quốc phòng của tỉnh trong năm qua. Ông mong muốn LLVT Bình Dương luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, thường xuyên tu dưỡng đạo đức, phẩm chất cách mạng, tích cực rèn luyện, học tập về mọi mặt để không ngừng nâng cao trình độ nhận thức, bản lĩnh chính trị, tác phong công tác, đạo đức của người cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu thắng lợi trong mọi tình huống, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu và nhiệm vụ năm 2015 mà Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ IX đã đề ra. Ra sức thi đua lập thành tích chào mừng 70 năm ngày truyền thống của LLVT Quân khu 7 và các ngày lễ lớn của dân tộc…

 

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết cán bộ chiến sĩ Công An tỉnh

Tiếp đó, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh. Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những thành tích đạt được của lực lượng Công an tỉnh trong năm qua. Những kết quả nổi bật trong hoạt động của ngành công an đã góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, chiến sĩ ngành công an tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững an ninh, trật tự xã hội, tạo môi trường ổn định bảo đảm thu hút đầu tư hiệu quả.

Đến thăm và chúc tết Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gửi đến các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh lời chúc mừng năm mới; đồng thời, ghi nhận những đóng góp tích cực của lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2014. Ông Phạm Văn Cành mong muốn lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ, xây dựng đơn vị ngày càng  chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

 Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh

Đến thăm và chúc tết tại các doanh nghiệp gồm: Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ - TNHH MTV; Tổng Công ty Sản xuất và Xuất nhập khẩu Bình Dương - TNHH MTV; Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – TNHH MTV (Becamex IDC), lãnh đạo tỉnh đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển. Lãnh đạo tỉnh mong muốn những doanh nghiệp Nhà nước đầu tàu của tỉnh cần tiếp tục phát huy truyền thống, không ngừng đổi mới, năng động, sáng tạo để hoàn thành các nhiệm vụ kế hoạch sản xuất - kinh doanh, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

 Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết tại Tổng Công ty sản xuất và Xuất nhập khẩu Bình Dương

 Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết tại Tổng Công ty thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – TNHH MTV (Becamex IDC)

* Tối cùng ngày, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh gồm các ông: Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Thành Nhơn, đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm, chúc tết tại Báo Bình Dương.

 Lãnh đạo tỉnh tặng quà, chúc tết tập thể Báo Bình Dương.

Ông Nguyễn Quang Hiệp, Tổng Biên tập Báo Bình Dương đã tóm tắt những điểm nổi bật trong công tác tuyên truyền, định hướng phát triển của Báo Bình Dương năm 2014, nổi bật là việc áp dụng mô hình tòa soạn báo chí đa phương tiện. Qua đó, phản ánh kịp thời những chủ trương, định hướng của Đảng và Nhà nước. Thay mặt tập thể Báo Bình Dương, ông Nguyễn Quang Hiệp đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh trong năm 2014. Nhờ đó, giúp Báo Bình Dương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong năm 2015, năm có nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, nhất là sự kiện đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, với mô hình tòa soạn đa phương tiện, báo sẽ đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ trong công tác tuyên truyền về sự kiện trọng đại này.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Bình Dương trong năm 2014. Trong đó, nổi bật là việc Ban Biên tập báo mạnh dạn đổi mới nội dung và hình thức của tờ báo, áp dụng hiệu quả mô hình tòa soạn báo chí đa phương tiện, kịp thời phản ánh những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước cũng như các vấn đề nổi bật của tỉnh. Trước thềm năm mới, ông Trần Thanh Liêm mong muốn tập thể Báo Bình Dương tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền, định hướng trong năm 2015.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà, chúc tết Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương.       

Trước đó, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà tại Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương. Tại đây, ông Đỗ Văn Trung, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã báo cáo với đoàn những điểm nổi bật về công tác tuyên truyền, phát sóng trong năm 2014. Ông Trung cho biết, trước trong và sau tết Ất Mùi 2015, hơn 100 cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của đài luôn sẵn sàng túc trực 24/24 giờ, có mặt trong các điểm nóng, các sự kiện để phản ánh những thông tin nổi bật của tỉnh, nhất là những thông tin liên quan đến chính sách an sinh xã hội, chăm lo tết cho công nhân lao động, người nghèo, các thông tin về vui xuân...

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc những điều tốt đẹp nhất đến tập thể Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương; đồng thời, mong muốn đài tiếp tục phát huy tốt nội lực để trở thành một trong những cơ quan phát thanh - truyền hình cấp tỉnh nằm trong tốp đầu khu vực và cả nước; tiếp tục phát huy vai trò tuyên truyền, định hướng hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nhóm PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên