Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách 

Cập nhật: 26-07-2016 | 11:28:45

(BDO) Chiều 26-7, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn TX.Thuận An nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2016).


Thay mặt lãnh đạo tỉnh ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (bìa trái) thăm tặng quà cho mẹ liệt sĩ Trần Thị Tiếm (TX.Thuận An)

Theo đó, đoàn đã thăm hỏi, động viên sức khỏe tới mẹ liệt sĩ Trần Thị Tiếm, cha liệt sĩ Đinh Văn Bê. Đoàn cũng đến thăm, tặng quà cho người có công cách mạng Huỳnh Văn Bén; động viên, thăm hỏi sức khỏe thương binh 2/3 Hồ Hồng Châu và bệnh binh ¼ Hồ Quang Tân. Ngoài thăm hỏi sức khỏe, đoàn tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 2 triệu đồng gồm phần quà trị giá 500.000 đồng và 1,5 triệu đồng tiền mặt.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm đã ân cần thăm hỏi sức khỏe đến các gia đình, mong các gia đình tiếp tục động viên con cháu phấn đấu không ngừng cho sự phát triển của quê hương, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 3 trái sang) thăm tặng quà đến bệnh binh ¼ Hồ Quang Tân (TX.Thuận An)

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, sáng 26-7, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng đại diện các sở ngành, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng đã đến thăm và tặng quà cho 2 Mẹ Việt Nam anh hùng ở huyện Dầu Tiếng.

Tại xã Thanh Tuyền, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Tô Thị Bê và Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Mỳ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hữu Từ tri ân sâu sắc trước công lao và những đóng góp to lớn của 2 mẹ trong công cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Phó Bí thư Nguyễn Hữu Từ cũng ân cần thăm hỏi cuộc sống sinh hoạt và động viên 2 mẹ cố gắng ăn uống để giữ gìn sức khỏe, sống lâu bên cạnh con cháu.


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hữu Từ (giữa), Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Tô Thị Bê nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh liệt sĩ


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà
mẹ Lê Thị Mỳ

* Chiều cùng ngày, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Võ Đức Thành, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng  quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn TX. Tân Uyên nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2016).


Ông Võ Đức Thành, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh cùng các đại biểu đến thăm và tặng quà cho ông Bồ Văn Cò (sn 1936)  là bệnh binh 2/4 ngụ tại phường Thái Hòa, TX. Tân Uyên 


Ông Võ Đức Thành, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cùng các đại biểu đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Út (sn 1924) ngụ tại phường Thái Hòa, TX. Tân Uyên

Dịp này, đoàn đã đến thăm và trao tặng quà (gồm quà và tiền mặt) trị giá 2 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Út, ông Bồ Văn Cò là bệnh binh 2/4; ông Lâm Vĩnh Thanh, thương binh 3/4 ngụ tại phường Thái Hòa; ông Nguyễn Văn Minh, thương binh 2/4; bà Trần Thị Băng, người có công với cách mạng ngụ tại phường Thạnh Phước.

Thay mặt đoàn, ông Võ Đức Thành, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các đối tượng. Qua đó, động viên các gia đình tiếp tục giáo dục con cháu tích cực rèn luyện và phấn đấu để cống hiến xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng tươi đẹp và giàu mạnh. 

* Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ, sáng 26-7, Đoàn lãnh đạo tỉnh do bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo huyện Bàu Bàng đã đến thăm, tặng quà cho 4 gia đình chính sách tại xã  Trừ Văn Thố (huyện Bàu Bàng).

Tại điểm đến, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho thương binh 4/4 Nguyễn Thị Ngà, gia đình liệt sĩ Hồ Thị Tỵ, thương binh ¼ Nguyễn Văn Thắng, gia đình có công với cách mạng Võ Thị Bơi.

Thay mặt đoàn, bà Nguyễn Minh Thủy đã ân cần thăm hỏi và thể hiện lòng tri ân đến các gia đình chính sách và trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 2 triệu đồng, bao gồm 500.000 đồng quà và 1,5 triệu đồng tiền mặt.


Bà Nguyễn Minh Thủy (thứ 2, từ phải qua),  Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm và tặng quà cho Thương binh 4/4 Nguyễn Thị Ngà

* Sáng 26-7, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 5 hộ gia đình chính  sách ở xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2016).


Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao tặng quà cho ông Nguyễn Thanh Leo là cha liệt sĩ ngụ tại xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên 

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao tặng quà,tiền mặt trị giá 2 triệu đồng cho các hộ: ông Nguyễn Thanh Leo là cha liệt sĩ; bà Nguyễn Thị Hai, vợ liệt sĩ; ông Lê Tấn Diệp, thương binh 2/4;  ông Hoàng Văn Toàn, thương binh 4/4 và ông Tô Hữu Phúc, thương binh 4/4.


Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao tặng quà cho ông Lê Tấn Diệp là thương binh loại 2/4 ngụ tại xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên

Sau khi ghi nhận và tri ân những cống hiến của các gia đình chính sách trong thời gian qua, ông Lễ Hữu Phước đã động viên các đối tượng tiếp tục phát huy những truyền thống cao đẹp, sống có lý tưởng làm gương cho các thế hệ con cháu noi theo.

Dịp này, Huyện Bắc Tân Uyên cũng đã đến thăm và tặng 4 phần quà (mỗi phần 600 ngàn đồng) và 2 sổ tiết kiệm (mỗi sổ trị giá 1 triệu đồng) cho 4 gia đình chính sách trên địa bàn xã Hiếu Liêm.

* Sáng nay 26-7, Đoàn do ông Huỳnh Văn Nhị - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Phú Giáo.


Ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh(thứ 3,từ trái sang) thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Ngọn (huyện Phú Giáo)

Đoàn đã đến thăm hỏi và trao 5 phần quà, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng cho 5 gia đình chính sách - người có công với cách mạng đang sống tại xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, gồm: Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngọn, mẹ Nguyễn Thị Giao, mẹ Nguyễn Thị Chính, mẹ Phan Thị Phúng và ông Lê Văn Đường – thương binh 2/4.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Huỳnh Văn Nhị - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe, cám ơn các mẹ Việt Nam anh hùng đã luôn kiên cường, bất khuất, chăm sóc động viên chồng, con lên đường chiến đấu bảo vệ Tổ quốc; nuôi dạy con nên người; cám ơn các gia đình liệt sĩ đã hy sinh người thân, các thương binh đã hy sinh một phần thân thể vì độc lập tự do của dân tộc. 


Ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh(thứ 4, từ phải sang) thăm, tặng quà cho mẹ liệt sĩ Phan Thị Phúng (huyện Phú Giáo)

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sĩ năm nay, riêng huyện Phú Giáo đã trao 15 phần quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, mỗi phần trị giá 1,5 triệu đồng và hơn 500 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

* Ngày 26-7, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội do ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà 5 gia đình chính sách tại phường Tân Bình,TX.Dĩ An. Mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng.


Ông Đặng Minh Hưng thắp nhang tưởng niệm liệt sĩ phường Tân Bình, TX.Dĩ An

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình gồm: Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Cai; gia đình ông Lâm Phước Thành, thương binh 4/4; ông Tống Văn Đực, bệnh binh 2/3; ông Nguyễn Văn Chài, thương binh 4/4 và ông Trương Văn Khinh (cha liệt sĩ).


Ông Đặng Minh Hưng thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Cai

Tại các nơi đến thăm, ông Đặng Minh Hưng đã thay mặt đoàn ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến những mất mát hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh cùng gia đình cho độc lập dân tộc, cho quê hương ngày một ấm no.

Sau khi thăm hỏi các gia đình chính sách, ông Đặng Minh Hưng cùng cán bộ lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội cũng đã đến thắp nhang tại Bia tưởng niệm liệt sĩ phường Tân Bình, TX.Dĩ An.

Ngày 26-7, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 5 gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một. Các gia đình gồm: Gia đình bà Võ Thị Kiệt Sanh, mẹ liệt sĩ; bà Trần Thị Tý, vợ liệt sĩ; bà Nguyễn Thị Khuya, vợ liệt sĩ; bà Trần Thị Út, vợ liệt sĩ và gia đình ông Võ Văn Đức, thương binh 4/4.Tại những điểm đến, thay mặt đoàn, ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một đã thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng.

 


Ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một (người đứng bên phải) và ông Nguyễn Phùng Trung, Phó Giám đốc Sở LĐ- TB&XH thăm tặng quà gia đình ông Võ Văn Đức, thương binh 4/4 tại khu phố 7, phường Tân An

HỒNG THUẬN-SONG ANH-HUỲNH THỦY-KIM HÀ-QUỲNH NHƯ-MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên