Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh

Cập nhật: 09-02-2015 | 15:58:31

(BDO) Sáng 9-2, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã đến thăm, tặng quà Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh nhân dịp xuân Ất Mùi 2015.

Ông Trần Thanh Liêm (trái) trao quà cho đại diện CLB Hưu trí tỉnh

Tại đây, ông Trần Thanh Liêm đã ân cần thăm hỏi và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Ban chủ nhiệm, hội viên CLB Hưu trí tỉnh. Ông mong rằng, dù đã nghỉ hưu, nhưng các cô, chú, anh, chị vẫn tiếp tục quan tâm theo dõi và góp ý xây dựng cho các thế hệ kế cận. Ông Bùi Lê Hương, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với hoạt động của CLB. Nhờ sự quan tâm tâm đó, CLB ngày càng phát triển, trở thành mái nhà chung của những cán bộ hưu trí. Được biết hiện nay, CLB có trên 1.200 hội viên, tham gia sinh hoạt ở 10 tiểu ban.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên