Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà cho cán bộ lão thành cách mạng 

Cập nhật: 27-08-2015 | 17:54:01

(BDO) Nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, chiều 27-8, đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ lão thành cách mạng.

Đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho ông Nguyễn Hậu Tài, một cán bộ lão thành cách mạng ở TP.Thủ Dầu Một. Ảnh: Quốc Chiến

Đến thăm và tặng quà cho ông Nguyễn Hậu Tài, ở thành phố Thủ Dầu Một, đồng chí Mai Thế Trung đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đối với những công lao cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, giành lại độc lập tự do cho đất nước; đồng thời mong muốn ông Nguyễn Hậu Tài luôn giữ gìn sức khỏe, trường thọ để tiếp tục là tấm gương sáng, là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, đất nước.


 

Đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho ông Mai Sơn Việt, một cán bộ tiền khởi nghĩa. Ảnh: Quốc Chiến

Tiếp đó, đồng chí Mai Thế Trung và đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đã đến thăm các ông Mai Sơn Việt, Huỳnh Bình Minh, Nguyễn Hảo Đức và ông Trần Quang Minh, là những cán bộ tiền khởi nghĩa.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Mai Thế Trung đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà và chúc các đồng chí luôn sức khỏe, trường thọ để tiếp tục động viên con cháu trong gia đình tích cực học tập, công tác tốt góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Trí Dũng

 




 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên