Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà cho công nhân bị tai nạn lao động

Cập nhật: 26-03-2015 | 16:03:16

(BDO) Nằm trong chuỗi hoạt động Tuần lễ Quốc gia An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 17 năm 2015, sáng 26-3, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các thành viên Ban chỉ đạo Tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ-PCCN tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng công nhân (CN) bị tai nạn lao động (TNLĐ) trên địa bàn tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, tặng quà cho CN bị TNLĐ Võ Văn Nên tại TX.Thuận An

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, tặng quà cho CN bị TNLĐ Nguyễn Văn Trị tại TX.Tân Uyên

Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 6 CN bị TNLĐ tại các địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An và TX.Tân Uyên. Mỗi CN bị TNLĐ được tặng một phần quà trị giá từ 2-4 triệu đồng, tùy mức độ TNLĐ. Đây là những đối tượng bị TNLĐ trong quá trình làm việc tại doanh nghiệp, hiện mất hoặc giảm khả năng lao động, đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Thay mặt đoàn, ông Trần Thanh Liêm đã động viên những CN bị TNLĐ và gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên