Lãnh đạo tỉnh: Thăm, tặng quà cho đối tượng chính sách TX.Tân Uyên, TX.Thuận An, 2 huyện Dầu Tiếng và Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 06-02-2015 | 17:31:55

(BDO) Sáng 6-2, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Phạm Văn Cành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ
tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng 5 phần quà cho gia đình chính sách, trị giá 2 triệu đồng/phần; 30 phần quà cho hộ nghèo với 1 triệu đồng/phần và 20 phần quà cho trẻ em khó khăn trên địa bàn phường Tân Phước Khánh và xã Tân Vĩnh Hiệp (TX.Tân Uyên), trị giá 500.000 đồng/phần. Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết tại Tiểu đoàn Tên lửa 45 ở phường Tân Phước Khánh.

* Cùng ngày, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy và ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà cho đơn vị thông tin Núi Cậu và 5 hộ gia đình chính sách thuộc xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng, trị giá 2 triệu đồng/phần cho các Mẹ VNAH Trần Thị Chấu, Nguyễn Thị Ba ở ấp Đồng Trai , bà Đỗ Thị Tiếng ở ấp Hiệp Thọ là cán bộ chiến sĩ bị tù đày, ông Trần Văn Bạo bị nhiễm chất độc hóa học trên 81% và ông Hoàng Văn Tính ở ấp Hiệp Phước, thương binh loại ¼. Dịp này, đoàn cũng tặng 26 phần quà cho các hộ nghèo (HN) và 20 phần quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Định Hiệp.

Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy và ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Ba (ấp Đồng Trai, xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng)

* Sáng cùng ngày, Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, tặng 5 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên. Tại đây , đoàn đã trao tặng 5 phần quà cho Mẹ VNAH, thương binh, bệnh binh xã Thường Tân, trị giá 2 triệu đồng/phần, 30 phần quà cho hộ nghèo của 5 xã Thường Tân, Tân Thành, Tân Mỹ, Đất Cuốc vàTân Định, trị giá 1 triệu đồng/phần, 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thường Tân, trị giá 500.000 đồng/phần. Ngoài ra, huyện Bắc Tân Uyên còn tặng 323 phần quà cho gia đình chính sách khó khăn 1,2 triệu đồng/phần), 73 hộ nghèo trị giá 1 triệu đồng, 300 trẻ em khó khăn, 500.000 đồng/phần.

Ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc tết gia đình ông Nguyễn Văn Chính, thương binh 2/4 xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên

* Sáng nay, tại TX.Thuận An, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết cho 5 gia đình chính sách, 30 hộ  nghèo và 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…

K.Tuyến-Đ.Hậu-M.Hiếu-T.Lý-Q.Như

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên