Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà đối tượng chính sách tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Cập nhật: 24-07-2017 | 16:40:55

(BDO) Chiều 24-7, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà cho 14 đối tượng chính sách là mẹ liệt sĩ, vợ liệt sĩ, thương binh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho thương binh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Tại đây, ông Đặng Minh Hưng đã hỏi thăm sức khỏe, động viên các đối tượng chính sách mau chóng khỏi bệnh và tặng mỗi người một phần quà trị giá 2 triệu đồng. Ông cũng đề nghị các y, bác sĩ bệnh viện thực hiện tốt công tác thăm khám, chữa bệnh cho đối tượng chính sách, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đại diện các đối tượng chính sách đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và cấp ủy, chính quyền địa phương; đồng thời, hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nuôi dạy con cháu thành người có ích cho gia đình và xã hội. Chiều cùng ngày, lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội cũng đã đến thăm, tặng quà cho 2 đối tượng chính sách tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Mỗi đối tượng nhận 1 phần quà trị giá 2 triệu đồng.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên