Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo TX.Thuận An 

Cập nhật: 07-02-2018 | 11:09:03

(BDO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 7-2, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao, Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, đã đến thăm, tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các phường An Thạnh và Hưng Định, TX.Thuận An.


Ô
ng Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 7 từ trái sang); ông Nguyễn Hoàng Thao (thứ 5 từ phải sang), Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao quà cho hộ nghèo. Ảnh: A.SÁNG


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng quà tết cho
trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: XUÂN THI

Theo đó, đoàn đã trao tặng 5 phần quà cho gia đình chính sách, mỗi phần 2 triệu đồng tiền mặt và 500.000 đồng quà bánh; 30 phần quà cho hộ nghèo, mỗi phần 1,5 triệu đồng và 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần 500.000 đồng. Đến thăm các thương binh của phường An Thạnh, ông Trần Thanh Liêm đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc gia đình các thương binh đón mùa xuân đầm ấm.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên