Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TX.Thuận An 

Cập nhật: 15-01-2019 | 15:10:46


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã hỏi thăm sức khỏe, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Trừu

(BDO) Sáng 15-1, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở phường An Phú và phường Bình Hòa, TX.Thuận An. Các gia đình gồm: Ông Nguyễn Thành Kính, thương binh 4/4; bà Phan Thị Lùng, vợ liệt sĩ, thân nhân mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH); bà Nguyễn Thị Đấu, mẹ VNAH; bà Phạm Thị Trừu, mẹ VNAH; bà Nguyễn Thị Gắt, vợ liệt sĩ.

Tại những điểm đến, thay mặt đoàn, ông Trần Thanh Liêm đã hỏi thăm sức khỏe, tặng quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng; mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng (1,5 triệu đồng tiền mặt và quà 500.000 đồng). Ngoài ra, đoàn cũng tặng 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi phần quà trị giá 900.000 đồng (700.000 đồng tiền mặt và quà 200.000 đồng) và 50 phần quà cho hộ nghèo ở 2 phường An Phú và Bình Hòa, mỗi phần trị giá 1,5 triệu đồng. Các phần quà là nguồn động viên tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 .

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 3/E25, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore.

KIM HÀ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên