Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại phường Phú Hòa

Cập nhật: 21-07-2017 | 13:51:59

(BDO) Sáng 21-7, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, lãnh đạo TP. Thủ Dầu Một và UBND phường Phú Hòa.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 5 gia đình, gồm: bà Huỳnh Thị Chín (SN 1931), mẹ liệt sĩ; bà Nguyễn Thị Tư (SN 1928), vợ liệt sĩ; bệnh binh 2/3 Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1942); bà Võ Thị Sáu (SN 1932), người có công với cách mạng; ông Lê Văn Xô, (SN 1944), người hoạt động kháng chiến. Mỗi gia đình nhận phần quà trị giá 500.000 đồng và 1,5 triệu tiền mặt.

Tại các gia đình, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế gia đình và bày tỏ sự tri ân những đóng góp của các gia đình thương binh, liệt sĩ trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Ông cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục động viên con cháu cống hiến sức mình cho địa phương, cho đất nước. Đồng thời, ông đã chỉ đạo chính quyền địa phương trong thời gian tới cần quan tâm hơn đối với các gia đình chính sách, người có công và nhất là những thương binh, bệnh binh.


Đoàn lãnh đạo tỉnh, thành phố vui vẻ trò chuyện với vợ liệt sĩ bà Lê Thị Tư. Ảnh: T.LÝ


Đoàn lãnh đạo tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe bà Lê Thị Tư là vợ liệt sĩ. Ảnh: XUÂN THI


Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đoàn thăm hỏi sức khỏe bà Huỳnh Thị Chín, là mẹ của liệt sĩ ở phường Phú hòa, Thành phố Thủ Dầu Một.
Ảnh: XUÂN THI


Đoàn lãnh đạo tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe bà Trần Thị Hiếu, là người có công giúp đỡ Cách mạng. Ảnh: XUÂN THI


Ông
 Võ Đức Thành, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đại diện tặng quà cho ông Lê Văn Xô, người hoạt động kháng chiến. Ảnh: T.LÝ


Ô
ng Võ Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một tặng quà cho gia đình bà Huỳnh Thị Chín là mẹ liệt sĩ. Ảnh: T.LÝ

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên