Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà tết cho các đối tượng ở Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 10-01-2020 | 15:13:49

(BDO) Sáng 10-1, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn hai xã Tân Bình và Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên.

Ông Lê Hữu Phước tặng quà tết tại nhà ông Nguyễn Văn Xung, cán bộ hoạt động cách mạng


Ông Lê Hữu Phước tặng quà tết cho hộ nghèo 2 xã Bình Mỹ và Tân Bình tại hội trường UBND xã Bình Mỹ

Tại xã Bình Mỹ, đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Năm, năm nay vừa tròn 100 tuổi. Tiếp đó, đoàn đã đến thăm các thương binh Nguyễn Thanh Xuân, Trần Hoàng Sơn (thương binh 2-4), Bồ Minh Chí (thương binh 3-4) và ông Nguyễn Văn Xung là cán bộ hoạt động cách mạng. Mỗi phần quà trị giá 2,5 triệu đồng, trong đó có 2 triệu tiền mặt. 

Tại hội trường UBND xã Bình Mỹ, đoàn đã trao tặng 30 phần quà tết cho 30 hộ nghèo ở hai xã Bình Mỹ và Tân Bình (Bình Mỹ 20 hộ, Tân Bình 10 hộ), mỗi phần quà trị giá tiền mặt 1,5 triệu đồng. Tại đây, đoàn cũng đã trao 20 phần quà cho 20 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi xã 10 em), mỗi phần quà trị giá tiền mặt 1 triệu đồng. Dịp này, đoàn còn trao tặng 9 tivi 32 inch cho 9 hộ dân hiện tại chưa có phương tiện nghe nhìn.

Thay mặt đoàn, ông Lê Hữu Phước đã tri ân những đóng góp của các mẹ Việt Nam anh hùng và các đối tượng chính sách trong công cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, chúc các mẹ và các đối tượng chính sách hưởng một cái tết vui tươi, đầm ấm; đồng thời mong muốn bà con các gia đình còn khó khăn tiếp tục cố gắng vươn lên để có cuộc sống ngày càng ổn định.

Hùng Cường

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên