Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 21-06-2019 | 14:18:02

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2019), sáng 21-6, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương.


Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: XUÂN THI

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Lê Hữu Phước đã chúc mừng và ghi nhận những kết quả đạt được của tập thể Báo Bình Dương đạt được trong lĩnh vực thông tin tuyên truyền. Thời gian qua, Báo Bình Dương đã phát huy vai trò nòng cốt, quan trọng trên mặt trận tư tưởng văn hóa, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Ông Lê Hữu Phước mong muốn, trong thời gian tới, Báo Bình Dương sẽ không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức, kịp thời phục vụ nhiệm vụ tuyên truyền chính trị của tỉnh, nhu cầu thông tin của bạn đọc. 


Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Báo Bình Dương nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: XUÂN THI


Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: XUÂN THI

* Sáng cùng ngày, Đoàn cán bộ lãnh đạo của tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh. Thay mặt đoàn, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận những kết quả đạt được của Hội Nhà báo tỉnh trong thời gian qua, đồng thời chúc cho hội tiếp tục là nơi tập hợp, đoàn kết, động viên các nhà báo phát huy khả năng sáng tạo, tiếp tục đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà.

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm, chúc mừng Ban Giám đốc, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên Đài Phát Thanh - Truyền hình Bình Dương; Ban Biên tập, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Lao động Bình Dương (Liên đoàn Lao động tỉnh); Cơ quan Thường trú báo Nhân Dân và Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Dương.

HỒ VĂN-XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên