Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Giám mục Giáo phận Phú Cường nhân ngày Thánh lễ bổn mạng

Cập nhật: 19-03-2015 | 13:08:11

(BDO) Sáng 19-3, ông Trần Thanh Liêm, Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Nội vụ, Ban Tôn giáo tỉnh đã đến chúc mừng Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước, Giám mục Giáo phận Phú Cường nhân ngày Thánh lễ bổn mạng quan thầy Giuse 19-3.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 2 từ trái qua) tặng hoa cho Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước

Tại Tòa Giám mục Phú Cường, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm biểu dương những đóng góp tích cực của Giám mục Nguyễn Tấn Tước, các linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân trong công cuộc xây dựng và phát triển Bình Dương thời gian qua. Ông chúc Giám mục nhân ngày lễ trọng có thêm nhiều sức khỏe, tiếp tục hướng dẫn động viên đồng bào công giáo tỉnh nhà chấp hành tốt pháp luật, tham gia có hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua ở địa phương, góp phần xây dựng khối đoàn kết đạo đời ngày càng bền chặt.

Nhân dịp này, ông Trần Thanh Liêm, đã trân trọng trao tặng Giám mục Nguyễn Tấn Tước hoa và quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bình Dương.

Giám mục Nguyễn Tấn Tước phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với cá nhân và các linh mục, tu sĩ, giáo dân tỉnh Bình Dương và bày tỏ tình cảm, trách nhiệm của người Công giáo trong thực hiện đức tin và nghĩa vụ công dân của mình.

LÂM SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên