Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc thọ các chức sắc tôn giáo cao tuổi

Cập nhật: 28-09-2016 | 15:54:10

(BDO) Sáng 28-9, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà và chúc thọ các chức sắc tôn giáo cao tuổi trên địa bàn tỉnh.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà và bảng chúc thọ Linh mục Nguyễn Văn Minh

Cụ thể, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho Giám mục Trần Đình Tứ, Tòa Giám mục Phú Cường (cũ), 79 tuổi; Hòa thượng Thích Huệ Thông, thành viên Hội đồng chứng minh Giáo hội Phật Giáo Việt Nam, Chủ trì chùa núi Châu Thới (TX.Dĩ An), 81 tuổi; Linh mục Nguyễn Văn Minh, Nguyên chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, 78 tuổi. Tại các nơi đến, thay mặt đoàn, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các chức sắc tôn giáo cao tuổi, đồng thời mong muốn các chức sắc tôn giáo tiếp tục đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Các vị chức sắc tôn giáo cao tuổi đã phát biểu cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với đồng bào các tôn giáo và cá nhân các chức sắc tôn giáo cao tuổi; đồng thời cho biết sẽ cố gắng động viên quần chúng tín đồ tiếp tục đoàn kết, chấp hành tốt pháp luật, làm tròn nghĩa vụ công dân, hăng hái tham gia các phong trào, cuộc vận động do chính quyền và giáo hội phát động.

T.LÝ- H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên