Lãnh đạo tỉnh thăm và làm việc tại Trung tâm dữ liệu eDataCenter

Cập nhật: 13-10-2017 | 16:37:57

(BDO) Chiều 13-10, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành đã có buổi thăm và làm việc với Trung tâm dữ liệu eDataCenter của Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT) tại phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Là 1 trong 4 trung tâm dữ liệu lớn tại Việt Nam, eDatacenter của VNTT đảm bảo đầy đủ những điều kiện tối ưu để cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) theo tiêu chuẩn quốc tế TIA-942/Tier 3 và khả năng đáp ứng nhanh nhạy các ứng dụng thông minh theo xu hướng IoT và Công nghiệp 4.0. eDataCenter cũng đang cố gắng phấn đấu, phát triển nhanh chóng các lĩnh vực công nghệ thông tin trong kỷ nguyên cách mạng Công nghiệp 4.0 , từ đây, tạo dựng những cơ sở nền tảng đủ mạnh để đáp ứng yêu cầu về điều kiện hạ tầng thông tin cho mục tiêu phát triển thành phố thông minh Bình Dương.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đặng Minh Hưng đánh giá cao nỗ lực của VNTT trong việc xây dựng một trong trung tâm dữ liệu hiện đại, đáp ứng được nhu cầu công nghệ thông tin của các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và bước đầu đã có những đối tác lớn như IBM, Microsoft, Cisco... Tỉnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho VNTT phát triển trong lĩnh vực công nghệ thông tin, nhất là trong tiến trình cách mạng công nghiệp 4.0. Ông cũng đề nghị VNTT tiếp tục phối hợp với các ban, ngành liên quan, xây nền tảng hạ tầng, triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin trong việc thực hiện Đề án xây dựng thành phố thông minh Bình Dương.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên