Lãnh đạo tỉnh thăm và mừng thọ các chức sắc cao tuổi 

Cập nhật: 29-09-2015 | 16:59:59

(BDO) Chiều 29-9, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UNBD tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc thọ các chức sắc cao tuổi trên địa bàn tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UNBD tỉnh cùng các đại biểu đến thăm và mừng thọ giám mục Trần Đình Tứ (78 tuổi), nguyên giám mục Giáo phận Phú Cường

Đoàn đã đến thăm giám mục Trần Đình Tứ (78 tuổi), nguyên giám mục Giáo phận Phú Cường; Đại lão hòa thượng Thích Tịch Chiếu (103 tuổi), Viện chủ chùa Tây Tạng; Hòa thượng Thích Huệ Thông (80 tuổi), Thành viên Hội đồng chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam - Viện chủ chùa Núi Châu Thới; Linh mục Nguyễn Văn Minh (77 tuổi), Nguyên chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh.

 

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã thăm hỏi sức khỏe và chúc thọ các vị, chúc các vị mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển tôn giáo cũng như đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà, tặng bằng mừng thọ của Hội người cao tuổi Việt Nam, hoa và quà trị giá 1 triệu đồng.

          MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên