Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách

Cập nhật: 18-01-2012 | 00:00:00

Chiều qua (17-1), ông Phạm Văn Cành, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; ông Nguyễn Thành Sơn, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh cùng đại diện các ban ngành đoàn thể đã đến thăm hỏi và tặng quà tết cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Thảo, 87 tuổi, ngụ phường Chánh Nghĩa, TX.TDM có 3 con là liệt sĩ hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ và tặng quà cho mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Dình, 82 tuổi, ngụ phường Phú Mỹ, TX.TDM.   Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành thăm hỏi tặng quà cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Thảo

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Văn Cành đã bày tỏ lòng biết ơn của thế hệ hôm nay đối với những cống hiến, mất mát hy sinh của các thế hệ cha anh, nhất là sự hy sinh cao quý của các mẹ cho sự nghiệp cách mạng. Dịp này, đoàn đã gửi tặng vật dụng gồm bộ bàn ghế và tủ thờ, quà tết cho các mẹ; đồng thời chúc các mẹ sang năm mới thêm nhiều sức khỏe sống vui, sống thọ với con cháu.

MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên