Lãnh đạo tỉnh thăm và trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Cập nhật: 12-06-2012 | 00:00:00

Hôm qua (11-6), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đến thăm và trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại xã Long Nguyên và thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát. 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách Phạm Thị Ngọc Điệp, ở khu phố 2, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát

Căn thứ nhất xây dựng trên diện tích 90m2, tổng kinh phí xây dựng 101 triệu đồng (trong đó từ ngân sách Nhà nước 60 triệu đồng) được trao cho bà Nguyễn Thị Bạn, sinh năm 1934 là vợ liệt sĩ. Căn thứ hai có diện tích 58,5m2, tổng kinh phí 110 triệu đồng (trong đó từ ngân sách Nhà nước 60 triệu đồng) được trao cho bà Phạm Thị Ngọc Điệp, sinh năm 1950 là cán bộ hoạt động kháng chiến. Tại lễ bàn giao nhà, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã trao cho mỗi gia đình chính sách 1 triệu đồng.

lCùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cũng đã đến dự và trao nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hai, sinh năm 1916 (phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) có một người con duy nhất đã hy sinh. Căn nhà được xây dựng trên diện tích 35m2, kinh phí xây dựng 60 triệu đồng từ ngân sách Nhà nước. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cũng đã trao cho mẹ Hai 1 triệu đồng và động viên, mong mẹ Hai luôn khỏe mạnh, sống vui khỏe và là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên