Lãnh đạo tỉnh tiếp Bộ trưởng Bộ Thương mại - Phát triển kinh tế Hồng Kông

Cập nhật: 22-03-2018 | 15:26:49

(BDO) Sáng 22-3, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Edward Yau Tang-wah, Bộ trưởng Bộ Thương mại - Phát triển kinh tế Hồng Kông.


Ông Trần Thanh Liêm (phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Edward Yau Tang-wah, Bộ trưởng Bộ Thương mại - Phát triển kinh tế Hồng Kông

Cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian tiếp Đoàn, ông Edward Yau Tang-wah đánh giá cao sự phát triển kinh tế vượt bậc và tiềm năng phát triển hạ tầng của Việt Nam nói chung, Bình Dương nói riêng. Mục đích chuyến làm việc của Đoàn nhằm tạo điều kiện để các doanh nhân Hồng Kông tham quan, tìm hiểu kế hoạch phát triển hạ tầng của tỉnh Bình Dương, từ đó tăng cường cơ hội hợp tác đầu tư giữa Hồng Kông với Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, nhiều năm qua, Bình Dương tích cực hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật các khu công nghiệp và đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng. Bên cạnh đó, tỉnh có hệ thống các trường dạy nghề đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của các doanh nghiệp. Đến nay, toàn tỉnh có khoảng 34.000 doanh nghiệp, trong đó có trên 3.000 doanh nghiệp nước ngoài. Tỉnh hiện đứng thứ 2 cả nước về thu hút đầu tư nước ngoài, sau thành phố Hồ Chí Minh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, thời gian tới Bình Dương có cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Hồng Kông. Đồng thời khẳng định, lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành sẵn sàng chia sẻ thông tin và giải quyết khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả tại Bình Dương.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên