Lãnh đạo tỉnh tiếp các cơ quan, đơn vị đến chúc Tết Kỷ Hợi 2019

Cập nhật: 05-02-2019 | 16:07:11

(BDO) Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019, sáng 5-2 (tức mồng 1 Tết), Thường trực Tỉnh ủy gồm đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đón tiếp các cơ quan, đơn vị đến chúc tết Tỉnh ủy.

 Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chúc đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và gia đình năm mới nhiều thành công và thắng lợi mới.

 

Đoàn cán bộ lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, các sở, ngành đã chúc Thường trực Tỉnh ủy năm mới luôn đoàn kết, nhất trí, sáng suốt lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2019, hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ X.

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã chúc các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công; luôn là chỗ dựa tin cậy, là niềm tin để các cán bộ, công chức, viên chức gửi gắm mọi hy vọng và niềm tin của mình. Qua đó, nỗ lực, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà.

 

 Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chúc lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh luôn đoàn kết, nỗ lực, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

 

Thay mặt các Ban Xây dựng Đảng, Đồng chí Nguyễn Văn Lộc mong muốn Thường trực Tỉnh ủy tiếp tục chỉ đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2019; các công trình trọng điểm của tỉnh, nhất là về hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại hơn nữa nhằm đưa tỉnh nhà trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã cám ơn những lời chúc tốt đẹp của các đoàn. Đồng chí Bí thư cho rằng những kết quả đạt được trong năm 2018 được xem là rất thành công. Mọi mặt của đời sống xã hội trong tỉnh tiếp tục chuyển biến tích cực, trong đó, công tác an sinh xã hội được quan tâm chăm lo chu đáo. Thành quả đó sự cố gắng, nỗ lực rất cao của cả hệ thống chính trị, của cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

 

Đồng chí Bí thư khẳng định, trong năm 2019, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy sẽ luôn đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm, chung sức chung lòng vì mục tiêu chung phát triển tỉnh Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng chí Bí thư mong muốn các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, các cơ quan, đơn vị tiếp tục phấn đấu, thể hiện hết trách nhiệm của mình để cống hiến, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh; đồng thời, chúc các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể năm mới nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc những mục tiêu trong năm mới.  

*Sáng cùng ngày, tại UBND tỉnh, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp các đoàn đến chúc tết, trong đó, có đoàn Bốn Bang người Hoa. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc cộng đồng người Hoa ở Bình Dương năm mới nhiều thành công và thắng lợi mới và mong muốn Bốn Bang người Hoa tổ chức thành công lễ hội Chùa Bà Rằm Tháng Giêng.

 

 Đại diện Bốn Ban người Hoa chúc tết Lãnh đạo UBND tỉnh.

Trước đó, đồng chí Trần Thanh Liêm đã chúc tết cán bộ, công chức, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, mong muốn từng cán bộ, công chức, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh thể hiện hết trách nhiệm của mình để hoàn thành các nhiệm vụ trong năm 2019; chúc cho cán bộ, công chức, lãnh đạo Văn phòng UBND và gia đình tỉnh năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

HỒ VĂN - XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên