Lãnh đạo tỉnh tiếp Chủ tịch tập đoàn Esquel

Cập nhật: 20-03-2015 | 18:44:11

(BDO) Chiều 20-3, tại Phòng khách UBND tỉnh, ông Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy,Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp bà Marjorie Yang, Chủ tịch tập đoàn Esquel.

Ông Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Chủ tịch Tập đoàn Esquel

Tại buổi tiếp, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh chuyến thăm Bình Dương lần này của bà Marjorie Yang, đồng thời thông báo tình hình kinh tế-xã hội tỉnh Bình Dương năm 2014 và định hướng phát triển của tỉnh trong thời gian tới. Theo đó, Bình Dương đang thu hút các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp phụ trợ. Bên cạnh việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, tỉnh còn tập trung đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu lao động của các doanh nghiệp nước ngoài khi đầu tư vào Bình Dương.

 Ông Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch Tập đoàn Esquel và chụp ảnh cùng đoàn

Bà Marjorie Yang đánh giá cao những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua, nhất là thu hút đầu tư nước ngoài. Bà cho biết, trong tương lai, tập đoàn Esquel sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư sản xuất kinh doanh, áp dụng công nghệ hiện đại để nâng cao năng suất lao động, trong đó có việc sử dụng đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Để thực hiện được mục tiêu đề ra, bà mong rằng, trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo và các sở, ban, ngành tỉnh.

Ông Trần Văn Nam – Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, định hướng phát triển của tập đoàn rất phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới. Lãnh đạo tỉnh luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện để các các nhà đầu tư hoạt động hiệu quả tại Bình Dương.

Tin ảnh XM-QC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên