Lãnh đạo tỉnh tiếp Chủ tịch Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản)

Cập nhật: 07-04-2015 | 15:41:10

(BDO) Ngày 7- 4, ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh;  ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp ông Koshimura Toshiaki, Chủ tịch Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản).


Ông Mai Thế Trung (phải), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Koshimura Toshiaki, Chủ tịch Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản)

Tại buổi tiếp, ông Koshimura Toshiaki cho biết rất ấn tượng trước sự thay đổi và phát triển mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực của Bình Dương sau chưa đầy 1 năm trở lại. Sắp tới Bình Dương sẽ triển khai tuyến xe buýt nhanh BRT bằng vốn vay ODA của Chính phủ Nhật Bản, hiện hồ sơ dự án đang được tích cực hoàn thiện để trình lên chính phủ hai nước. Tập đoàn Tokyu rất cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh trong việc thực hiện dự án này và mong muốn Công ty liên doanh Becamex Tokyu tiếp tục được tham gia vào các lĩnh vực vui chơi giải trí nhằm thu hút ngày càng đông du khách, nhà đầu tư và nhân dân đến sinh sống, làm ăn tại Thành phố mới Bình Dương.

Ông Trần Văn Nam (phải), Chủ tịch UBND tỉnh tiếp ông Koshimura Toshiaki, Chủ tịch Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản)

Ông Trần Văn Nam trân trọng cảm ơn ý kiến chân thành của ông Koshimura Toshiaki và cho biết, sự phát triển nhanh chóng của Bình Dương hiện nay có phần đóng góp quan trọng và tâm huyết của các cấp lãnh đạo Tập đoàn Tokyu, Công ty Becamex Tokyu thông qua các công trình, dự án cụ thể như: đường vào trung tâm hành chính tỉnh, tuyến xe buýt nhanh đô thị Becamex Tokyu, khu cao ốc SoraGardent, khu ẩm thực Hikari… Bình Dương là một trong năm tỉnh, thành phố của cả nước thu hút vốn đầu tư nước ngoài cao nhất với 2.443 nhà đầu tư nước ngoài đến từ 39 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với tổng vốn đăng ký 20,77 tỷ USD. Trong đó vốn đầu tư Nhật Bản đứng hàng đầu với 6 tỷ USD, riêng dự án Becamex Tokyu là 1,2 tỷ USD. Bình Dương đánh giá rất cao sự hợp tác và hiệu quả hoạt động của liên doanh Becamex Tokyu và mong muốn Tập đoàn Tokyu tiếp tục tham gia các lĩnh vực mà tỉnh ưu tiên như dịch vụ chất lượng cao, tài chính ngân hàng để Bình Dương trở thành đô thị phát triển mạnh, đa dạng.

DUY CHÍ– QUỐC CHIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên