Lãnh đạo tỉnh tiếp đại diện Tập đoàn Mando và 80 doanh nghiệp Hàn Quốc

Cập nhật: 26-10-2017 | 17:27:38

(BDO) Chiều 26-10, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đại diện Tập đoàn Mando và 80 doanh nghiệp Hàn Quốc do ông Sung il Mo, Tổng giám đốc Tập đoàn Mando làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Bình Dương. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc tổng công ty Becamex IDC .

  Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp. Ảnh:  Xuân Thi

Phát biểu tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm đã giới thiệu về tình hình thu hút đầu tư và sự phát triển kinh tế của tỉnh từ đầu năm đến nay. Ông Trần Thanh Liêm nhấn mạnh, Hàn Quốc là quốc gia đứng thứ 3 về các quốc gia đầu tư tại Bình Dương với 631 dự án, tổng vốn đầu tư gần 3 tỷ đô la Mỹ.

Sự phát triển kinh tế-xã hội của Bình Dương có sự góp phần quan trọng của các doanh nghiệp hàn Quốc. Ông Sung il Mo cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian tiếp đón đoàn. Giới thiệu với lãnh đạo tỉnh về tình hình phát triển của Tập đoàn, ông Sung il Mo cho biết, Tập đoàn chuyên về sản xuất phụ tùng ô tô , riêng nội địa Tập đoàn có 18 nhà máy, sản phẩm cung cấp toàn thế giới. Hơn 150 công ty liên doanh với Tập đoàn tại Hàn Quốc và 150 công ty tại Trung Quốc.

Từ đầu năm đến nay, Tập đoàn tiếp tục tăng trưởng và phát triển mạnh.Trong thời gian tới Tập đoàn và các doanh nghiệp sẽ nghiên cứu tiếp tục đầu tư tại Việt Nam, đặc biệt là Bình Dương.

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên