Lãnh đạo tỉnh tiếp Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam

Cập nhật: 11-02-2017 | 09:44:40

Ngày 10-2, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp ngài P.Harish, Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam đến chào xã giao nhân nhiệm kỳ mới.

Ngài P.Harish cho biết, năm 2017, Việt Nam và Ấn Độ diễn ra nhiều sự kiện quan trọng chào mừng kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước và 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược. Nhiều chương trình giao lưu kỷ niệm cũng như hợp tác kinh tế giữa 2 nước cũng sẽ diễn ra. Từ các sự kiện này, nhiều doanh nghiệp của Ấn Độ cũng sẽ đến Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng tìm hiểu môi trường đầu tư kinh doanh. Ngài P.Harish đã đánh giá rất cao tiềm năng trong phát triển kinh tế của Bình Dương. Ngài P.Harish bày tỏ mong muốn Bình Dương tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Ấn Độ đến tìm hiểu đầu tư. Ngài P.Harish đã giới thiệu với lãnh đạo tỉnh các dự án dự kiến của Ấn Độ sẽ đầu tư tại Bình Dương, trong đó chú trọng vào dự án năng lượng tái tạo.

Ông Trần Văn Nam (thứ 4, bên phải sang), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp ngài P.Harish, Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam đến chào xã giao nhân nhiệm kỳ mới

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã hoan nghênh chuyến thăm của ngài P.Harish và các thành viên trong đoàn. Bí thư Tỉnh ủy đã giới thiệu với ngài P.Harish những nét nổi bật trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất là lĩnh vực thu hút đầu tư nước ngoài của tỉnh trong thời gian qua. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Bình Dương luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp Ấn Độ đến đầu tư, mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh. Bình Dương ưu tiên những dự án có hàm lượng chất xám và công nghệ cao. Ông Trần Văn Nam cũng mong muốn ngài P.Harish và các thành viên trong đoàn, qua chuyến thăm này sẽ tiếp tục giới thiệu các nhà đầu tư Ấn Độ xem xét, quyết định đầu tư tại Bình Dương.

HỒ VĂN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên