Lãnh đạo tỉnh tiếp Đại sứ Ý tại Việt Nam

Cập nhật: 22-01-2019 | 08:31:54

Chiều 21-1, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Ngài Antonio Alssandro, Đại sứ Ý tại Việt Nam đến chào xã giao nhân dịp nhận nhiệm vụ mới tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, ông Trần Văn Nam đã giới thiệu những nét nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất là lĩnh vực thu hút đầu tư nước ngoài (FDI). Ông Trần Văn Nam đánh giá cao các doanh nghiệp có vốn FDI đang đầu tư tại Bình Dương đã góp phần vào sự phát triển năng động của tỉnh Bình Dương, trong đó có các doanh nghiệp đến từ Ý, đồng thời cam kết với Ngài Đại sứ Ý là sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp có vốn FDI nói chung và doanh nghiệp Ý nói riêng đầu tư vào Bình Dương, mở rộng sản xuất, kinh doanh.

Ngài Antonio Alssandro cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tiếp đón ân cần và đánh giá cao sự phát triển kinh tế - xã hội năng động của tỉnh Bình Dương. Đồng thời hứa sẽ giới thiệu thêm nhiều doanh nghiệp Ý đến Bình Dương đầu tư, mở rộng sản xuất, kinh doanh, nhất là những lĩnh vực công nghệ cao.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên