Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn chuyên gia Trung tâm Phát triển đô thị khoa học UNESCO-WTA 

Cập nhật: 20-03-2018 | 14:52:41

(BDO) Sáng 20-3, tại Trung tâm hành chính tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn chuyên gia Trung tâm Phát triển đô thị khoa học UNESCO-WTA về công tác chuẩn bị tổ chức sự kiện WTA 2018.


Ông Mai Hùng Dũng (chính diện, bên phải), Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn chuyên gia Trung tâm Phát triển đô thị khoa học UNESCO-WTA

Tiếp và làm việc với đoàn, ông Mai Hùng Dũng cho biết vừa qua Bình Dương đã tổ chức thành công lễ ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác tổ chức các sự kiện của Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới WTA; đồng thời nhấn mạnh Bình Dương quyết tâm tổ chức thành công sự kiện WTA 2018 dự kiến diễn ra trong tháng 10 tới. Để sự kiện WTA 2018 diễn ra thành công, ông Mai Hùng Dũng đề nghị hai bên cần có kế hoạch chi tiết như chọn chủ đề sự kiện; chuẩn bị vấn đề truyền thông…

Ông Yoslan Nur, đại diện Đoàn chuyên gia Trung tâm Phát triển đô thị khoa học UNESCO-WTA , cho biết UNESCO và WTA đã hợp tác từ năm 2005 trên nhiều lĩnh vực, trong đó UNESCO và WTA đã hỗ trợ các nước tổ chức nhiều khóa huấn luyện cho cán bộ, nhân viên; hỗ trợ kỹ thuật xây dựng khu công nghệ cao. Từ năm 2014, UNESCO và WTA bắt đầu tổ chức diễn đàn đổi mới sáng tạo. Với sự hỗ trợ của UNESCO và WTA, ông Yoslan Nur tin tưởng Bình Dương sẽ tổ chức thành công sự kiện này.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên