Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn công tác của Cục Thanh niên và Nghị sĩ Nhật Bản

Cập nhật: 24-08-2017 | 15:19:36

(BDO) Sáng 24-8, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn công tác của Cục Thanh niên và Nghị sĩ Nhật Bản do ông Suzuki Keisuke, nghị sĩ Hạ viện, nguyên Thứ trưởng Bộ đất đai - Cơ sở hạ tầng, giao thông và du lịch Nhật Bản làm trưởng đoàn. Tham dự buổi tiếp có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và Tỉnh đoàn.

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm đã giới thiệu khái quát với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh từ đầu năm đến nay; đồng thời bày tỏ mong muốn ông Suzuki  Keisuke và đoàn sau khi nắm bắt tình hình tại Bình Dương sẽ làm cầu nối giới thiệu các doanh nghiệp Nhật Bản đến với Bình Dương.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn công tác của Cục Thanh niên và Nghị sĩ Nhật Bản


Ông Trần Thanh Liêm (thứ 7 từ trái qua), Phó Chủ tịch UBND tỉnh chụp hình lưu niệm cùng các thành viên đoàn công tác của Cục Thanh niên và Nghị sĩ Nhật Bản

Sau khi cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian tiếp đón đoàn, ông Suzuki Keisuke nhấn mạnh Việt Nam là đất nước mà Nhật Bản yêu mến và là đối tác quan trọng của Nhật Bản. Ông Suzuki Keisuke đánh giá cao sự phát triển kinh tế vượt bậc của Bình Dương và sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh; đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên