Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn công tác tỉnh Bình Thuận

Cập nhật: 17-04-2019 | 16:58:25

(BDO) Sáng 17-4, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Thuận dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, làm việc tại Bình Dương.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai tỉnh cùng trao đổi thông tin về tình hình phát triển kinh tế xã hội, những tiềm năng, thế mạnh của mỗi địa phương. Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận chúc mừng quá trình phát triển nhanh chóng mà Bình Dương đạt được kể từ sau khi tái lập, nhất là lĩnh vực công nghiệp và chủ trương xây dựng thành phố thông minh. Đồng thời, mong muốn thông qua chuyến thăm, làm việc sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm của Bình Dương trong thu hút đầu tư, cải thiện môi trường kinh doanh, hiện đại hóa nền hành chính công và hội nhập quốc tế.

 Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Nam chúc mừng tỉnh Bình Thuận đã thu hút được nhiều dự án kinh tế lớn trong những tháng cuối năm 2018 và đầu năm 2019. Đồng chí Trần Văn Nam tin tưởng với nhiều cơ hội và lợi thế sẵn có, Bình Thuận sẽ ngày càng vươn lên mạnh mẽ. Đồng thời, kỳ vọng hai tỉnh Bình Dương – Bình Thuận sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau, cùng xây dựng phát triển địa phương phồn vinh, hội nhập sâu rộng cùng thế giới.

Đồng chí Trần Văn Nam (phải) trao quà lưu niệm
cho lãnh đạo tỉnh Bình Thuận

* Sáng cùng ngày, đoàn công tác tỉnh Bình Thuận cũng đã có buổi gặp gỡ với đồng chíTrần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh. Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận cho biết mục đích chuyến đi nhằm học tập kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp tại Bình Dương. Qua đó, tạo tiền đề cho địa phương tìm ra giải pháp để giải quyết một số khó khăn mà Bình Thuận đang gặp phải trong quá trình phát triển công nghiệp, nhất là các vấn đề liên quan đến đất đai, chính sách, cải cách thủ tục hành chính. Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận cũng gửi lời mời lãnh đạo tỉnh Bình Dương đến thăm địa phương để hiểu hơn những tiềm năng mà Bình Thuận đang có.

Đồng chí Trần Thanh Liêm hoan nghênh, ủng hộ và cam kết chính quyền địa phương sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh mở rộng đầu tư tại Bình Thuận. Đồng thời, hy vọng chuyến công tác của lãnh đạo tỉnh Bình Thuận tại Bình Dương sẽ thành công tốt đẹp, hoàn thành các mục tiêu đề ra, ghi dấu ấn cho mối quan hệ thân thiết của hai tỉnh.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên