Lãnh đạo tỉnh tiếp đồng Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore

Cập nhật: 26-01-2015 | 19:00:04

(BDO) Chiều 26-1, ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương đã có buổi tiếp ông Kelvin Teo, đồng Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Công ty VSIP), chủ đầu tư các khu công nghiệp (KCN) VSIP đến chào xã giao.

  Ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, tiếp ông Kelvin Teo, đồng Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore Ảnh: Q.Chiến

 

Tại buổi tiếp, ông Kelvin Teo đã thông báo tình hình hoạt động của Công ty VSIP. Năm 2014, các KCN VSIP tại Bình Dương đã thu hút hơn 600 triệu USD vốn đầu tư nước ngoài. Phát huy kết quả đạt được từ Bình Dương, KCN VSIP đã phát triển ra nhiều tỉnh thành. Sự thành công của các KCN VSIP có sự hỗ trợ và đóng góp quan trọng từ lãnh đạo tỉnh Bình Dương. Ông Kelvin Teo cũng cho rằng, qua gần 20 năm phát triển, thành quả đạt trong xây dựng hạ tầng và thu hút đầu tư của Công ty VSIP chỉ là phần cứng, trong thời gian tới công ty sẽ tập trung phát triển phần mềm với việc tập trung vào nhân lực và dịch vụ, đô thị. Theo đó, công ty sẽ phát triển theo mô hình khu phức hợp với đầy đủ công nghiệp, dịch vụ, đô thị nhằm phát triển bền vững trong thời gian tới.

Ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đánh giá cao nỗ lực của công ty; đồng thời cho rằng trong tình hình có nhiều thách thức nhưng các KCN VSIP vẫn hoạt động hiệu quả, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Hoan nghênh định hướng phát triển của Công ty VSIP về mô hình khu phức hợp công nghiệp, dịch vụ, đô thị và thu hút đầu tư công nghệ cao, ông Mai Thế Trung cho rằng định hướng đó là phù hợp với chiến lược phát triển bền vững của Bình Dương và tin tưởng công ty sẽ thực hiện thành công mô hình khu phức hợp. Bí thư Tỉnh ủy cũng đã gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên Công ty VSIP.

Tiếp đó, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh, cũng đã tiếp và làm việc với ông Kelvin Teo. Tại buổi tiếp, ông Kelvin Teo đã thông báo với chủ tịch kết quả hoạt động của công ty trong năm qua và chiến lược năm tới với các mục tiêu đặt ra cao hơn năm trước… Ông Trần Văn Nam đánh giá cao vai trò của các KCN VSIP trong thu hút đầu tư, đồng thời cho rằng Bình Dương sẽ quan tâm, đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi để Công ty VSIP tiếp tục đầu tư và phát huy hiệu quả.

T.Minh


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên