Lãnh đạo tỉnh tiếp Hội doanh nhân cựu chiến binh tỉnh

Cập nhật: 20-08-2015 | 16:48:26

(BDO) Sáng 20-8, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Hội doanh nhân Cựu chiến binh (DNCCB) tỉnh do ông Nguyễn Chính Hải, Chủ tịch Hội DNCCB tỉnh làm Trưởng đoàn.

Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 6 từ trái qua) tiếp Hội doanh nghiệp CCB tỉnh. 

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Chính Hải đã thông báo tình hình hoạt động của Hội trong thời gian qua với 55 thành viên.  Ông mong muốn, lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành, đoàn thể tạo mọi điều kiện để Hội hoạt động theo đúng tôn chỉ mục đích và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Hội DNCCB đề ra, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.  

Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo với Đoàn tình hình kinh tế-xã hội, thu hút đầu tư trong 6 tháng đầu năm của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, tỉnh rất ủng hộ việc thành lập Hội DNCCB tỉnh và gợi ý Hội cần tăng cường liên kết với các Hiệp hội ngành hàng, Liên đoàn Doanh nghiệp tỉnh để nắm bắt thông tin, trao đổi kinh nghiệm trong việc phát triển hoạt động của Hội. Đồng thời cần quan tâm, hỗ trợ các thành viên có hoàn cảnh khó khăn trong Hội cựu chiến binh tỉnh; Xây dựng Hội mạnh về tổ chức, con người. 

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên