Lãnh đạo tỉnh tiếp lãnh đạo Tập đoàn Sembcorp Industries (Singapore)

Cập nhật: 24-09-2019 | 20:32:48

(BDO) Chiều 24-9, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp đoàn lãnh đạo Tập đoàn Sembcorp Industries (Singapore) do ông Ang Kong Hua, Chủ tịch tập đoàn làm trưởng đoàn.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đoàn lãnh đạo Tập đoàn Sembcorp Industries

Tại buổi tiếp, ông Trần Văn Nam khẳng định, hợp tác liên doanh khu công nghiệp VSIP là mô hình điểm về phát triển công nghiệp của cả nước. Từ Khu công nghiệp VSIP 1, hiện liên doanh đã phát triển tại 6 tỉnh, thành phố của cả nước. Với sự ủng hộ của Tập đoàn Sembcorp Industries, các dự án đã thu hút tổng vốn đầu tư hơn 13 tỷ đô la Mỹ. Ông Trần Văn Nam mong muốn tập đoàn quan tâm hỗ trợ tỉnh trong phát triển hạ tầng kết nối vùng, các ngành nghề logistics cùng những giải pháp bền vững trong phát triển năng lượng tái tạo, gia tăng các giá trị gia tăng các ngành nghề cùng các giải   phát triển kinh tế - xã hội bền vững.

Ông Ang Kong Hua khẳng định Tập đoàn Sembcorp Industries luôn xem Tổng Công ty Becamex IDC nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung là đối tác chiến lược. Với chỉ số thu hút phát triển công nghiệp cao cùng những tiến bộ vượt bậc về xây dựng đô thị thông minh, tăng trưởng xanh, tập đoàn mong muốn tỉnh có thêm những cơ chế về quỹ đất phát triển công nghiệp, về xử lý nước thải, hạ tầng giao thông, năng lượng thông minh, thương mại điện tử để tập đoàn có định hướng phát triển mang tính chiến lược tại tỉnh Bình Dương.

  *Chiều cùng ngày, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn lãnh đạo Tập đoàn Sembcorp Industries.

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm cho biết, thời gian qua các khu công nghiệp VSIP trên địa bàn tỉnh hoạt động rất tốt. Trong thời gian tới, Bình Dương nói chung và Tổng Công ty Becamex IDC nói riêng mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của Tập đoàn Sembcorp Industries; đồng thời tin tưởng mối quan hệ hợp tác giữa Becamex IDC và tập đoàn ngày càng phát triển, góp phần vào sự phát triển của Bình Dương.

Đáp lời của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Ang Kong Hua, Chủ tịch Tập đoàn Sembcorp Industries nhấn mạnh, trong  23 năm qua, sự hợp tác giữa Becamex IDC và tập đoàn đã rất thành công. Trong thời gian tới, Tập đoàn Sembcorp Industries sẽ tiếp tục nỗ lực để đưa các ý tưởng thành hành động thực tế; quyết tâm tiếp tục đưa các khu công nghiệp VSIP phát triển với những bước tiến mới trong tương lai, nhất là phát triển về đô thị và năng lượng bền vững.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên