Lãnh đạo tỉnh tiếp Phái đoàn kinh tế vùng Flanders - Vương quốc Bỉ

Cập nhật: 17-05-2018 | 14:53:29

(BDO) Sáng 17-5, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Phái đoàn kinh tế vùng Flanders - Vương quốc Bỉ do ngài Geert Bourgeois, Thủ hiến Chính phủ Bỉ kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và Di sản văn hóa vật thể vùng Flanders làm trưởng đoàn. Tham gia đoàn có bà Jehanne Roccas, Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam và đại diệnhơn 60 doanh nghiệp (DN) đến từ vùng Flanders vàDN Bỉ tại Bình Dương.


Ông Trần Thanh Liêm (phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với phái đoàn kinh tế vùng Flanders - Vương quốc Bỉ

Tiếp ngài Thủ hiến Chính phủ Bỉ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế- xã hội và tình hình thu hút đầu tư của tỉnh trong thời gian qua; đồng thời mong muốn ngài Thủ hiến Chính phủ Bỉ quan tâm giới thiệu DN Bỉ tiếp tục đầu tư vào Bình Dương trong thời gian tới. Phó Chủ tịch nhấn mạnh lãnh đạo tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các DN nước ngoài đầu tư vào Bình Dương hoạt động đạt hiệu quả.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ngài Geert Bourgeois, Thủ hiến Chính phủ Bỉ


Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với Phái đoàn kinh tế vùng Flanders - Vương quốc Bỉ

Ngài Thủ hiến Chính phủ Bỉ cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian đón tiếp đoàn; đồng thời nhấn mạnh những chính sách phát triển của tỉnh,sự tăng trưởng kinh tế vượt bậc thể hiện qua sự phát triển các khu công nghiệp, các trường đại học của Bình Dương đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với đoàn. Mục tiêu của đoàn đến Bình Dương lần này là nhằm tăng cường mối quan hệ song phương, đặc biệt trong lĩnh vực kinh tế, thắt chặt mối quan hệ trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩugiữa Việt Nam và Bỉ, đồng thời ủng hộnhanh chóng phê chuẩn hiệp định thương mại tự do giữa liên minh Châu Âu và Việt Nam, từ đó tạo động lực mạnh mẽ hơn nữa cho quan hệ thương mại giữa hai bên.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên