Lãnh đạo tỉnh tiếp Tân Chủ tịch Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 16-04-2019 | 19:24:24

(BDO) Chiều 16-4, tại Trung tâm hành chính tỉnh, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp xã giao ông Kim Won Sik, Tân Chủ tịch chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tỉnh Bình Dương (KOCHAM).

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Kim Won Sik, Tân chủ tịch KOCHAM Bình Dương.

Tại buổi tiếp, ông Trần Văn Nam chúc mừng ông Kim Won Sik nhận nhiệm vụ công tác mới ở KOCHAM Bình Dương; đồng thời, mong muốn trong nhiệm kỳ của mình, ông Kim Won Sik và KOCHAM sẽ tiếp tục phát triển trường học tại tỉnh Bình Dương và kết nối nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia, trở thành thành viên KOCHAM để cùng phát triển, có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Lãnh đạo tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện cho KOCHAM hoạt động thuận lợi cũng như tạo điều kiện cho ông Kim Won Sik hoàn thành nhiệm vụ trên cương vị chủ tịch KOCHAM Bình Dương. Ông Kim Won Sik cám ơn Lãnh đạo tỉnh thời gian qua luôn quan tậm hỗ trợ KOCHAM và các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư sản xuất kinh doanh hiệu quả. Trên cương vị mới, ông hứa sẽ kết nối thêm nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc vào mái nhà chung KOCHAM và giới thiệu quảng bá hình ảnh môi trường đầu tư của Bình Dương với các nhà đầu tư Hàn Quốc.

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh chụp hình lưu niệm với đoàn

*Chiều cùng ngày, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xã giao ông Kim Won Sik và cho biết, đến thời điểm hiện nay, Bình Dương thu hút hơn 3.585 doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đến từ 64 quốc gia và vùng lãnh thổ, với tổng số vốn đăng ký trên 33,1 tỷ USD. Trong số đó, Hàn Quốc đứng thứ 4 với tổng số vốn đầu tư 3,08 tỷ USD gồm 726 dự án đầu tư, chủ yếu các lĩnh vực sản phẩm phụ trợ ngành ô tô, y tế, dược phẩm, chế biến thực phẩm, sản xuất công nghiệp các mặt hàng dệt may, giày dép… Ông Trần Thanh Liêm đánh giá cao hiệu quả đầu tư của các dự án Hàn Quốc và những đóng góp của KOCHAM vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh và mong muốn KOCHAM tiếp tục làm cầu nối gắn kết tỉnh với các doanh nghiệp Hàn Quốc...

Ông Kim Won Sik cho biết, doanh nghiệp Hàn Quốc rất ấn tượng môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh, nhiều doanh nghiệp đang có kế hoạch xúc tiến đầu tư tại Bình Dương và KOCHAM sẽ hướng dẫn, giới thiệu các doanh nghiệp Hàn Quốc đến đầu tư tại Bình Dương ngày một nhiều hơn.

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên