Lãnh đạo tỉnh tiếp Tân Tổng lãnh sự Malaysia 

Cập nhật: 12-11-2015 | 18:10:37

(BDO) Chiều ngày 12-11, ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp ông Sofian Akmal ABD Karim, Tân Tổng lãnh sự Malaysia đến chào xã giao.

Ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (bên phải) tiếp ông Sofian Akmal ABD Karim, Tân Tổng lãnh sự Malaysia

Tại buổi tiếp, ông Trần Văn Nam đã hoan nghênh chuyến thăm Bình Dương của ông Sofian Akmal ABD Karim. Đồng thời, thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, những mục tiêu lớn của tỉnh đã đạt được trong giai đoạn 2010-2015 cho ông Sofian Akmal ABD Karim biết, đặc biệt là trong lĩnh vực thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) với hơn 2.500 dự án từ hơn 40 quốc gia vùng lãnh thổ, tổng số vốn đầu tư hơn 22 tỷ USD. Ông Trần Văn Nam đã thông tin về sự thành công tốt đẹp của Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X vừa diễn ra và định hướng lớn về phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

Ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (bên phải) trao quà lưu niệm cho ông Sofian Akmal ABD Karim, Tân Tổng lãnh sự Malaysia

Ông Sofian Akmal ABD Karim, Tân Tổng lãnh sự Malaysia rất ấn tượng và đánh giá cao những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Dương. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Bình Dương, nhất là tạo cầu nối để các doanh nghiệp của Malaysia tiếp tục đến Bình Dương đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh, tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân hai nước.

H.VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên