Lãnh đạo tỉnh tiếp thân mật Đoàn tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia

Cập nhật: 17-01-2017 | 19:29:57

Chiều 17-1, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp thân mật Đoàn tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia do ông KimRithy, Phó tỉnh trưởng tỉnh Kandal làm trưởng đoàn, đến thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh Bình Dương.

 Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp thân mật Đoàn tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia do ông KimRithy, Phó tỉnh trưởng tỉnh Kandal làm trưởng đoàn

Ông KimRithy bày tỏ niềm vinh dự được ủy quyền của ngài Tỉnh trưởng tỉnh Kandal sang thăm và chúc tết lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Bình Dương. Ông KimRithy cho biết nổi bật trong mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên là phối hợp tìm kiếm quy tập hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường Campuchia. Đến nay, các đơn vị liên quan đã quy tập được 1.083 hài cốt liệt sĩ đưa về các nghĩa trang liệt sĩ ở Việt Nam. Tỉnh Kandal cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương đã dành nhiều tình cảm và sự hỗ trợ thiết thực cho tiểu khu quân sự và người nghèo trên địa bàn tỉnh Kandal. Tỉnh Kadal rất trân trọng tình cảm này, thay mặt chính quyền, nhân dân tỉnh Kadal, đoàn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Bình Dương nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 của Việt Nam, chúc tỉnh Bình Dương năm mới gặt hái thêm nhiều thành công mới, chúc tình đoàn kết giữa Việt Nam - Campuchia đời đời bền vững.

 Ông KimRithy, Phó tỉnh trưởng tỉnh Kandal gửi thư chúc mừng của tỉnh trưởng tỉnh Kandal tới lãnh đạo, cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Dương

 Ông KimRithy thay mặt đoàn nhận món quà lãnh đạo tỉnh Bình Dương trao tặng

Trao đổi với đoàn, ông Đặng Minh Hưng đã cảm ơn tình cảm của tỉnh Kandal nói riêng và nhân dân Campuchia nói chung, đồng thời bày tỏ mong muốn thắt chặt tình hữu nghị giữa 2 tỉnh; mong muốn có nhiều cơ hội giao lưu hơn nữa giữa nhân dân hai tỉnh nói riêng và nhân dân hai nước nói chung. Cảm ơn lãnh đạo tỉnh Kandal đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Bình Dương hoạt động thuận lợi tại Campuchia; đồng thời chúc sức khỏe ngài Phó tỉnh trưởng, các thành viên trong đoàn, chúc tỉnh Kadal ngày càng phát triển thịnh vượng.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên