Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Giám đốc Công ty TNHH Giấy Kraft Vina 

Cập nhật: 18-12-2017 | 14:54:26

(BDO) Sáng 18-12, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp ông SangChai Wiriyaumpairong, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Giấy Kraft Vina đến chào xã giao.


Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Công ty TNHH Giấy Kraft Vina

Tại buổi tiếp, ông SangChai Wiriyaumpairong cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty TNHH Giấy Kraft Vina trong thời gian qua, đồng thời báo cáo tình hình hoạt động của công ty trong năm 2017. Theo đó, công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, thị trường ngày càng được rộng mở, công tác bảo vệ môi trường được bảo đảm, đời sống người lao động được nâng cao. Nhân dịp năm mới 2018, đại diện công ty gởi lời chúc thắng lợi và hạnh phúc đến cán bộ và nhân dân tỉnh.

Trao đổi với đoàn, ông Mai Hùng Dũng đã thông tin khái quát tình hình kinh tế-xã hội của Bình Dương trong thời gian qua và định hướng trong thời gian tới. Bình Dương chú trọng thu hút các dự án đầu tư có hàm lượng chất xám cao, giá trị gia tăng lớn và thân thiện với môi trường. Tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư tìm cơ hội, đầu tư sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả cao. Đối với Công ty TNHH Giấy Kraft Vina, lãnh đạo tỉnh mong muốn doanh nghiệp tiếp tục hoạt động hiệu quả và thực hiện tốt việc chăm lo đời sống người lao động.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên