Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mondelez Kinh đô Việt Nam

Cập nhật: 29-07-2019 | 19:21:22

(BDO) Chiều 29-7, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Mondelez Kinh đô Việt Nam.

Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Mondelez Kinh đô Việt Nam.

Tại buổi tiếp, ông  Hemant Rupani gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo tỉnh đã hỗ trợ tạo điều kiện cho công ty hoạt động sản xuất kinh doanh trong suốt thời gian vừa qua.  Ông  Hemant Rupani cho biết năm 2019 là một trong những cột mốc đánh dấu 4 năm Tập đoàn Mondelez International hoạt động tại Bình Dương với những kết quả quan trọng đã đạt được. Ngoài những hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty còn thực hiện chương trình “Trường học vui vẻ” với mục tiêu giáo dục trẻ em về dinh dưỡng. Hiện công ty đã và đang thực hiện tại trường Bình Nhâm. Ông rất mong trong thời gian tới tiếp tục được lãnh đạo tỉnh quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện hơn nữa.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Mai Hùng Dũng chúc mừng công ty đã đạt được những kết quả trong sản xuất kinh doanh , đồng thời nhấn mạnh tỉnh sẽ cố gắng hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty ngày càng phát triển.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
UBND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên