Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng lãnh sự Ấn Độ

Cập nhật: 11-09-2017 | 12:53:29

(BDO) Sáng 11-9, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp bà Smita Pant, Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM đến chào xã giao kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam.

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã hoan nghênh chuyến thăm của bà Smita Pant; đồng thời giới thiệu những nét nổi bật trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, nhất là lĩnh vực thu hút đầu tư nước ngoài của tỉnh trong thời gian qua. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: “Bình Dương tự hào là tỉnh duy nhất của Việt Nam không còn hộ nghèo theo tiêu chí của Trung ương. Bình Dương luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp Ấn Độ đến đầu tư, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh”. Ông Trần Văn Nam cũng mong muốn bà Smita Pant tiếp tục giới thiệu các doanh nghiệp của Ấn Độ đầu tư vào Bình Dương trong thời gian tới.


Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy,
Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp bà Smita Pant, Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM


Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy,
Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà lưu niệm cho Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM

Smita Pant bày tỏ mong muốn Bình Dương tiếp tục tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Ấn Độ đến tìm hiểu đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh. Bà Smita Pant cũng đã mời Bình Dương lập đoàn để đến Ấn Độ tìm hiểu môi trường đầu tư, kinh doanh.   

* Sáng cùng ngày, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp bà Smita Pant, Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM đến chào xã giao kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam. Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quà lưu niệm gốm sứ đặc trưng Bình Dương cho bà Smita Pant. Về lời mời đến Ấn Độ tìm hiểu môi trường đầu tư, kinh doanh, Chủ tịch UNND tỉnh đã hứa, trong tháng 1-2018, Bình Dương sẽ thành lập đoàn gồm lãnh đạo tỉnh, các doanh nghiệp lớn của tỉnh để đến Ấn Độ tham quan, tìm hiểu môi trường đầu tư kinh doanh nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa chính quyền, nhân dân Bình Dương với Ấn Độ nói riêng và sự đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân hai nước nói chung.   


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp bà Smita Pant, Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM

HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên