Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM đến thăm

Cập nhật: 20-10-2016 | 14:45:11

(BDO) Sáng 20-10, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xã giao bà Rary Tarnowka, Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM đến thăm.

Tại buổi đón tiếp, ông Trần Thanh Liêm đã giới thiệu với bà Rary Tarnowka, Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM về tình hình phát triển kinh tế-xã hội, các chính sách thu hút đầu tư của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định Bình Dương đánh giá rất cao những doanh nghiệp đến từ Hoa Kỳ; lãnh đạo tỉnh luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp nước ngoài nói chung và doanh nghiệp đến từ Hoa Kỳ nói riêng đầu tư vào Bình Dương sản xuất kinh doanh ổn định và phát triển bền vững. Ông Trần Thanh Liêm mong muốn bà Rary Tarnowka, Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM tiếp tục quảng bá hình ảnh, các chính sách ưu đãi của Bình Dương đến với các doanh nghiệp Hoa Kỳ, để trong thời gian tới các doanh nghiệp Hoa Kỳ tiếp tục đầu tư vào Bình Dương, nhất là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ cao. 


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tổng Lãnh sự Hoa kỳ tại TP.HCM. Ảnh:
XUÂN THI


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho Tổng Lãnh sự Hoa kỳ tại TP.HCM. Ảnh:
XUÂN THI

Bà Rary Tarnowka, Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM cho biết bà ấn tượng về sự phát triển năng động của Bình Dương và mong rằng lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Hoa Kỳ đầu tư vào Bình Dương làm ăn hiệu quả, phát triển ổn định và bền vững.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên