Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng lãnh sự Lào tại thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 11-05-2016 | 10:47:52

(BDO) Sáng 11-5, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Som xay Sanam-oune, Tổng lãnh sự Lào tại TP.HCM.

ong-Tran-Thanh-Liem-pho-bi-thu-tinh-uy-chu-tich-ubnd-gap-gotong-lanh-su-lao

Ông Trần Thanh Liêm (bên phải), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tổng lãnh sự Lào tại TP.HCM

Tại buổi tiếp, ông Som xay Sanam-oune đã gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian đón tiếp và đánh giá cao về sự phát triển kinh tế-xã hội của Bình Dương thời gian qua. Tổng lãnh sự nhấn mạnh, trong những năm qua Bình Dương đã mở rộng quan hệ đối tác với các nước trên thế giới và quan hệ hợp tác hữu nghị với tỉnh Champasak (Lào). Hiện tại, lãnh đạo nhiều địa phương của Lào mong muốn được sang thăm Bình Dương để học hỏi kinh nghiệm phát triển kinh tế địa phương. Tổng lãnh sự bày tỏ mong nhận được sự hợp tác, hỗ trợ, giúp đỡ, tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam - Lào nói chung và các địa phương của Lào với Bình Dương nói riêng.

ong-Tran-Thanh-Liem-pho-bi-thu-tinh-uy-chu-tich-ubnd-tang-qua-cho-tong-lanh-su-lao

Ông Trần Thanh Liêm (bên phải), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho Tổng lãnh sự Lào

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn Tổng lãnh sự Lào đã quan tâm đến Bình Dương. Chủ tịch UBND tỉnh cho biết để vun đắp tình hữu nghị, quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Lào, thời gian qua bên cạnh việc tăng cường mở rộng hợp tác với các quốc gia trên thế giới, Bình Dương còn đặc biệt chú trọng mở rộng quan hệ hợp tác với tỉnh Cham pasak (Lào) và chắc chắn 2 tỉnh sẽ tiếp tục có những chương trình, kế hoạch để tăng cường phát triển mối quan hệ trong thời gian tới. Chủ tịch UBND tỉnh mong Tổng lãnh sự Lào sẽ tiếp tục ủng hộ, tạo điều kiện để mối quan hệ, hợp tác giữa hai tỉnh Bình Dương và Champasak ngày càng tốt đẹp hơn.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên