Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng lãnh sự Malaysia 

Cập nhật: 27-01-2015 | 15:54:30

(BDO) Sáng 27-1, ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp Ngài Sharyll bin Zahiran, Tổng lãnh sự Malaysia tại thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp ngài Sharyll bin Zahiran kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam.

Ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh (bên phải) tiếp Ngài Sharyll bin Zahiran, Tổng lãnh sự Malaysia tại thành phố Hồ Chí Minh.(Ảnh: Quốc Chiến)

Tại buổi tiếp, ngài Sharyll bin Zahiran đã khẳng định trong những năm qua mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam - Malaysia tiến triển tốt trên các phương diện kinh tế, văn hóa, giáo dục. Hiện tại, kim ngạch thương mại hai chiều đạt trên 11 tỷ USD. Thay mặt các doanh nghiệp Malaysia đang đầu tư tại Bình Dương, ngài Sharyll bin Zahiran đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương với những chính sách đúng đắn đã tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư hoạt động hiệu quả trên địa bàn tỉnh. Ngài Sharyll bin Zahiran khẳng định sẽ phổ biến những hiểu biết về thông tin đầu tư của tỉnh Bình Dương cho người kế nhiệm mình trong thời gian tới.

Cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm của ngài Sharyll bin Zahiran dành cho Bình Dương, ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định trong thời gian tới tỉnh sẽ tiếp tục dành sự quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Malaysia hoạt động hiệu quả trên địa bàn tỉnh theo đúng cam kết. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trên cương vị mới với kinh nghiệm của mình, ngài Sharyll bin Zahiran sẽ tiếp tục là cầu nối cho các doanh nghiệp Malaysia đầu tư ở Bình Dương, nhất là trên lĩnh vực giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực…

Cũng trong sáng 27-1, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ngài Sharyll bin Zahiran, Tổng lãnh sự quán Malaysia tại thành phố Hồ Chí Minh. Ông Trần Văn Nam đã cảm ơn tình cảm và những đóng góp của ngài Sharyll bin Zahiran dành cho Bình Dương trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Chủ tịch UBND tỉnh chúc ngài Sharyll bin Zahiran thành công trên cương vị mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam; đồng thời mong muốn ngài Sharyll bin Zahiran sẽ tiếp tục quan tâm và đóng góp nhiều hơn nữa trong các hoạt động quảng bá, giới thiệu, thông tin về môi trường đầu tư ở Bình Dương cho các doanh nghiệp Malaysia nắm bắt, từ đó đầu tư hoạt động trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên