Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự nước Cộng hoà nhân dân Trung Hoa

Cập nhật: 24-01-2019 | 16:13:56

(BDO) Sáng 24-1, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ngài Ngô Tuấn, tân Tổng Lãnh sự nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa tại TP.HCM đến chào xã giao (ảnh).

Tại buổi tiếp, ông Đặng Minh Hưng cảm ơn ngài Ngô Tuấn đến thăm Bình Dương trong những ngày đầu năm mới 2019. Ông đánh giá cao hoạt động của các doanh nghiệp Trung Quốc, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương, trong đó có nhiều doanh nghiệp đã mở rộng quy mô và tăng dần số vốn đầu tư. Bên cạnh việc sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp Trung Quốc cũng tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội, hỗ trợ trẻ em nghèo và gia đình khó khăn tại địa phương. Năm 2018, tỉnh Bình Dương đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với tỉnh Quảng Châu (Trung Quốc) và cử nhiều đoàn công tác giao lưu văn hoá, học tập kinh nghiệm; giúp cho mối quan hệ giữa hai địa phương ngày càng gắn kết.  

Ngài Ngô Tuấn chúc mừng những thành tựu nổi bật của Bình Dương trong năm qua, đặc biệt là về kim ngạch xuất nhập khẩu và thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Ngài khẳng định, đến nay, tình hữu nghị và mối quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam -  Trung Quốc đã vươn lên tầm cao mới và đạt nhiều thành quả. Cảm ơn sự quan tâm của chính quyền Bình Dương hỗ trợ các doanh nghiệp Trung Quốc hoạt động hiệu quả. Thay mặt Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP.HCM, ngài Ngô Tuấn gửi lời chúc sức khoẻ và thành công đến lãnh đạo tỉnh Bình Dương và chúc cho Bình Dương đạt nhiều thắng lợi mới trong năm 2019.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên