Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng lãnh sự Singapore tại thành phố Hồ Chí Minh 

Cập nhật: 11-01-2016 | 18:03:01

(BDO) Chiều 11-1, ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi tiếp bà Leow Siu Lin, Tổng lãnh sự quán Singapore tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại buổi tiếp, bà Leow Siu Lin đánh giá cao mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa Việt Nam và Singapore trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Singapore nói chung và Bình Dương và Singapore nói riêng ngày càng phát triển, thành công hơn nữa.

Ông Trần Văn Nam (phải), Bí thư Tỉnh ủy tiếp bà Leow Siu Lin, Tổng lãnh sự quán Singapore tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn bà Leow Siu Lin đã đến thăm và có những đánh giá tốt đẹp về sự phát triển của Bình Dương, đồng thời cho biết, sự hợp tác giữa Bình Dương và Singapore trong thời gian qua đạt được nhiều thành công một phần nhờ sự đóng góp to lớn của Tổng lãnh sự Singapore và cá nhân bà Leow Siu Lin. Ông Trần Văn Nam cho biết, hiện Singapore đứng thứ 4 trong 41 quốc gia và vùng lãnh thổ đang đầu tư tại Bình Dương với số vốn đầu tư trên 2 tỷ đô la Mỹ. Đặc biệt, Khu công nghiệp VSIP không những thành công ở Bình Dương mà còn phát triển ở 6 tỉnh, thành trong cả nước. Ông Trần Văn Nam mong muốn trong thời gian tới Tổng lãnh sự tiếp tục là cầu nối để doanh nghiệp Singapore đầu tư vào Bình Dương. Về phía tỉnh sẽ tiếp tục xải cách hành chính, tạo mọi điều kiện thuận lợi khi doanh nghiệp Singapore đầu tư tại Bình Dương.

Chiều cùng ngày, ông Trần Thành Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã có buổi tiếp bà Leow Siu Lin, Tổng lãnh sự Singapore tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại buổi tiếp, hai bên bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả tốt đẹp trong hợp tác đầu tư giữa hai quốc gia cũng như của Bình Dương và Singapore, đồng thời mong muốn thời gian tới sự hợp tác này sẽ hiệu quả, thành công hơn nữa.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên