Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự Singapore tại thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 05-06-2019 | 19:26:51

(BDO) Chiều 5-6, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp bà Leow Siu Lin, Tổng Lãnh sự Singapore tại thành phố Hồ Chí Minh đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Bà Leow Siu Lin vui mừng trước tình hữu nghị bền chặt giữa Bình Dương và Singapore, minh chứng cho thành công đó là sự phát triển của Khu Công nghiệp Việt Nam – Singapore. Bà khẳng định, Bình Dương luôn là điểm đến thu hút các nhà đầu tư nước ngoài với những chính sách đầu tư thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại. Đồng thời cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của chính quyền tỉnh đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Singapore.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm cảm ơn bà Leow Siu Lin và các Tổng Lãnh sự Singapore qua các thời kỳ đã luôn quan tâm, đồng hành cùng sự phát triển của Bình Dương. Hiện nay, Singapore đang đứng vị trí thứ 3 trong số 64 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư tại Bình Dương với 237 dự án và tổng số vốn đầu tư hơn 4 tỷ đô la Mỹ. Ông Trần Thanh Liêm chúc mừng bà Leow Siu Lin đã có nhiệm kỳ công tác thành công tại Việt Nam, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, bà sẽ tiếp tục giới thiệu, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Singapore đến đầu tư tại Bình Dương.

Đoan Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên